Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Bán con lăn sơn hoa văn tại tỉnh Đồng Nai giá rẻ


Bán con lăn sơn hoa văn tại tỉnh Đồng Nai giá rẻ
Con lăn sơn hoa văn là sản phẩm thay thế giấy dán tường nhằm tiết kiệm chi phí và tiện lợi trong việc thay đổi mẩu mã hoa văn trên tường.
Sơn hoa văn nghệ thuật là sơn tạo hình ảnh hoa văn lên tường, đây là một bước đột phá được rất nhiều khách hàng lựa chọn
Giờ đây không gian của quý vị sẽ được rộng mở với cây lăn sơn hoa văn. Từ những cây lăn hoa văn giá rẻ, gọn nhẹ nhưng tạo nên sức mạnh nghệ thuật khổng lồ cho không gian
Sản phẩm con lăn sơn có rất nhiều hình ảnh để bạn lựa chọn theo phong cách riêng cho minh,cho từng không gian khác nhau
Con Lăn hoa văn trên sơn ít tốn kém hơn và tốt hơn so với giấy dán tường vì không có đường may, nó không thể xé, dễ dàng làm sạch bề mặt tường.
Để trang trí lại bạn chỉ cần sơn lại và không tốn kém để trang trí lại. Tất cả các bộ phận của sản phẩm con lăn hoa văn hoàn toàn có thể làm sạch và tái sử dụng được nhiều lần.
Nếu như giấy dán tường có nhiều màu sắc sống động nhưng thi công dán phức tạp và không có độ bám dính tường cao. Hay sơn tường bám tốt nhưng không có hoa văn mà chỉ có một màu đơn điệu. Thì sơn hoa văn hội tủ đầy đủ những ưu điểm của hai dòng sản phẩm trên. Bám dính tốt nên rất bền, màu và hoa văn sống động nên tạo giá trị nghệ thuật cao.
Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thi công sơn hoa văn nghệ thuật giá rẻ tại tỉnh Đồng Nai 
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
CÔNG TY SƠN HOA VĂN GIA TÀI
Điện thoại: 0911.808.777 – 08888.38.222 –0988.316.970  Ms. Thủy
Email: sonhoavangiatai@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét